< Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K – MAUSSIE SHOP

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8

Chia sẻ ngay

Máy lọc nước Kangen K8 là dòng sản phẩm mới nhất của tập đoàn sản xuất máy lọc nước Enagic nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm máy lọc nước Kangen K8 có thiết kế tinh xảo, nhiều tính năng ưu việt và mang đến nguồn nước có chất lượng vượt trội, tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những dòng máy lọc nước đang được ưa chuộng ở hơn 150 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Cấu tạo máy Leveluk Kangen K8

Thông số kỹ thuật

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 được sản xuất và lắp ráp 100% tại nhà máy của tập đoàn Eganic tại Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm được chú trọng đầu tư về chất lượng, có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Thông số kỹ thuật của máy Kangen K8 là:

Số tấm điện cực:8 tấm titanium nguyên khối nhúng bạch kim
Kích thước tấm điện cực:135 mm x 75 mm
Độ chống oxy hóa  -ORP:-850  mV (Tùy thuộc vào nước đầu vào và tốc độ dòng chảy)
Độ pH có thể tạo ra:2,5 – 11,5
Khả năng tạo nước Kangen:5 loại nước với chỉ số pH khác nhau
Công suất:230 W
Tổng trọng lượng:5 kg
Kích thước:279 mm x 345 mm x 147 mm
Tốc độ sản xuất:Nước Kangen ® : 4,5 – 7,6 lít/phút

 

Nước có tính axit mạnh : 1,5 – 2,6 lít/phút

Nước kangen mạnh: 0,6 – 1,1 lít/phút

Chế độ tự động vệ sinhSau mỗi 20 lít nước
Sử dụng:Hoàn toàn tự động, rất đơn giản để vận hành
Ngôn ngữ:8 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức,Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản và Tiếng Trung
Bảo hành:5 năm

 

Tính năng ưu việt của máy Kangen K8

  • Kangen Leveluk K8 có bộ lọc nước thông minh với công suất lớn, được thiết kế 3 tầng là canxi sunfit, hạt carbon hoạt tính và lọc cơ học. Nguồn nước sau khi lọc sẽ được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn, dư lượng clo và kim loại nặng, đảm bảo giữ được khoáng chất tự nhiên.
  • Với 8 tấm Titanium, máy K8 giúp cho quá trình ion hóa nước được cải thiện, tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hóa và độ ổn định của pH, ORP.
  • Máy lọc nước Kangen K8 có màn hình màu cảm ứng LCD, tạo sự thân thiện với người sử dụng. Chỉ cần một thao tác bấm nút đơn giản, người dùng đã có thể truy cập và lựa chọn loại nước thích hợp nhất. Máy sẽ thông báo với 8 ngôn ngữ khác nhau thông qua chức năng hướng dẫn giọng nói có thay đổi theo từng ngôn ngữ hiển thị.
  • Máy lọc nước điện giải Kangen K8 có nhiều tính năng thân thiện với người mới sử dụng như khả năng tắt/bật tự động, không cần chuyển đổi dòng điện chỉ cần cắm máy là sử dụng ngay. Máy có chức năng tự động làm sạch 10 giây sau khi lấy khoảng 20 lít nước và công nghệ lọc thông minh cho biết khi cần cần thay đổi bộ lọc.

Máy lọc nước Kangen K8 có thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng hiện đại
Máy lọc nước Kangen K8 có thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng hiện đại

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước kiềm Kangen K8

Máy lọc nước điện giải Kangen K8 có công nghệ điện phân vượt trội, tạo ra loại nước uống ion kiềm có chất lượng hàng đầu. Nguyên lý hoạt động của máy sẽ trải qua 2 giai đoạn chính là lọc nước và điện phân.

Giai đoạn 1: Lọc nước

Nguồn nước trong các hộ gia đình sẽ được đưa vào qua bộ lọc nước thông minh, có công suất lớn với 3 tầng là canxi sunfit, hạt carbon hoạt tính diệt khuẩn và lọc cơ học. Nước sẽ đi qua 3 tầng lọc, loại bỏ hết những chất độc hại như chì, dư lượng Clo, chất cặn như gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước, vi khuẩn và tạp chất khác.

Nước sẽ đi qua bộ lọc của máy Kangen ở giai đoạn 1
Nước sẽ đi qua bộ lọc của máy Kangen ở giai đoạn 1

Nước sau khi lọc sẽ được đảm bảo về độ sạch và giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể, với các nguyên tố như ion canxi, kali, natri, magie. Quá trình lọc cũng giúp cho nước có vị ngon, mát dịu, dễ uống. Bộ lọc này có khả năng lọc được khoảng 12,000 lít nước (tùy vào nguồn nước đầu vào và cần thay lõi lọc sau khoảng 12 tháng đến16 tháng).

Giai đoạn 2: Điện phân

Nguồn nước sau khi đi qua bộ lọc sẽ được đưa vào buồng điện phân của máy K8. Buồng điện phân có cấu tạo với 8 tấm điện cực titanium nguyên khối, có khả năng phân tách, tái cấu trúc phân tử nước. Nước Kangen sẽ được sản sinh ở cực âm và nước axit sẽ được sinh ra ở cực dương của buồng điện phân.  Tại cực âm, các electron điện tích âm e- sẽ liên kế các nguyên tử hydro có điện tích dương để tạo thành khí hydro – H2 và ion hydroxit – OH-.

Quá trình điện phân tạo ra nước Kangen

Quá trình điện phân tạo ra nước Kangen

5 loại nước thu được từ máy lọc nước Leveluk K8

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 tạo ra 5 loại nước quý giá với từng độ pH tương ứng, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Nước từ máy Kangen K8 ngoài để uống còn có thể sử dụng để đun nấu, vệ sinh và chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, dòng máy này tạo ra nước ion kiềm mạnh với độ pH 11.5 và axit mạnh có pH 2.5 mà những máy lọc nước khác trên thị trường không có.

Nước axit mạnh pH 2.5: Đây là loại nước không thể uống, thường được sử dụng cho mục đích là vệ sinh bếp, khu vực chậu rửa, nhà tắm hoặc các vật dụng trong gia đình. Loại nước này cũng có khả năng khử trùng và sát trùng các vết thương ngoài da hiệu quả.

Nước axit pH 2.5 thích hợp để khử trùng
Nước axit pH 2.5 thích hợp để khử trùng

Nước axit yếu pH 5.5 – 6.0: Còn được gọi là nước làm đẹp, nước axi yếu thường được dùng để rửa mặt hoặc tắm. Loại nước này có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc và mịn màng. Nếu sử dụng để gội đầu sẽ giúp cho tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng. Ngoài ra, nước axit yếu pH 5.5 còn có thể sử dụng để tắm cho thú cưng.

Nước trung tính pH 7.0: Là nguồn nước có thể uống, thường được dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc tây và dùng thường ngày.

Nước ion kiềm (pH 8.5; 9.0; 9.5)

+ Nước kiềm cấp độ 1 pH 8.5: Thích hợp sử dụng cho giai đoạn đầu uống nước Kangen, nhằm giúp cơ thể tiếp nhận và tránh các hiện tượng như sôi bụng, khó chịu. Loại nước này có thể dùng trong vòng 1 tháng đầu, sau đó tăng độ kiềm lên.

Nước kiềm pH 8.5 có thể uống trong tháng đầu

+ Nước kiềm cấp 2 pH 9.0: Nước kiềm cấp 2 được dùng để uống khi đã quen với nước kiềm cấp 1, loại nước này có khả năng trung hòa axit dư, cải thiện đường tiêu hóa, giảm ợ chua. Nước kiềm cấp 2 có thể dùng để nấu ăn, tăng vị ngọt tự nhiên cho cơm cũng như rau củ, thịt, cá.

+ Nước kiềm cấp 3 pH 9.5: Là loại nước dùng để nấu thực phẩm, có khả năng làm mềm thức ăn hiệu quả. Trên thực tế, nước kiềm cấp 3 thích hợp để pha trà nhờ chiết xuất mạnh, tạo ra hương vị trà tuyệt vời kể cả khi chỉ dùng 1 lượng trà nhỏ. Nước kiềm cấp 3 có độ pH 9.5 còn có khả năng cải thiện các triệu chứng của đường tiêu hóa khi uống từ 0.5 – 1 lít nước mỗi ngày.

Nước kiềm mạnh pH 11.5: Thường được biết đến là loại nước Kangen mạnh, có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật và các chất bảo quản trên bề mặt trái cây, rau củ. Nước kiềm mạnh thích hợp để rửa sạch các loại thực phẩm và cũng có thể dùng để tẩy rửa vết bẩn.

Nước Kangen mạnh thích hợp để rửa các loại trái cây
Nước Kangen mạnh thích hợp để rửa các loại trái cây

Với khả năng tạo ra nhiều loại nước có mức độ pH khác nhau, ứng dụng hiệu quả cho cuộc sống, máy lọc nước điện giải Kangen K8 chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Liên hệ với đơn vị cung cấp máy lọc nước Kangen chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể và mua máy lọc nước Kangen K8 đạt chuẩn với giá tốt.

Đơn vị phân phối chính thức máy Kangen nhập khẩu chính hãng của Tập Đoàn Enagic

Showroom: 682 Thống Nhất, P15, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975.083.550

Zalo: 0975.083.550

Bình luận

0
MAUSSIE SHOP back to top