< VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI ĐANG ĐƯỢC MỞ RỘNG – MAUSSIE SHOP

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI ĐANG ĐƯỢC MỞ RỘNG

Chia sẻ ngay

Vận chuyển hàng đi nước ngoài đang được mở rộng

Không ai có thể phủ nhận được rằng toàn cầu hóa là một quá trình tất yếu và đang tạo ra những cơ hội cho các nước có nền kinh tế đang phát triển hội nhập vào nền kinh tế thế giới để trên cơ sở đó, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và đổi mới công nghệ.

Việt Nam từ khi mở cửa, hội nhập, phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, có nhiều công ty nước ngoài vào đầu tư, thương mại phát triển xuyên biên giới,…. Đặc biệt là trong xu thế toàn cầu hoá, Việt Nam gia nhập các tổ chức kinh tế thế giới và khu vực như BTA, AFTA, WTO… Đây là cơ hội mà để ngành kinh tế Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có điều kiện phát triển và có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tiến triển vô cùng nhanh chóng với sự phát triển của các công nghệ đột phá, mở ra nhiều cơ hội cho Việt Nam nhưng cũng đem đến rất nhiều thách thức cho doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhất là trước sức ép đổi mới, cải tiến, nâng cao hiệu quả để cạnh tranh.

Có thể nói, khi doanh nghiệp Việt Nam gặp khó khăn hơn trong việc khai thác thị trường nước ngòai để bắt đầu việc xuất khẩu hàng hóa, ngành dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài ra đời và phát triền ngày một nhanh, phần nào giúp doanh nghiệp Việt tìm được giải pháp tiết kiệm chi phí dịch vụ.

Vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày nay đã trở thành loại hình dịch vụ không thể thiếu gắn liền với sự phát triển của các nền kinh tế thế giới. Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đang ngày càng phát triển, đa dạng, tạo thêm nhiều sự lựa chọn chuyển phát nhanh quốc tế cho khách hàng. Không còn phải ra ngoài và tự mình xử lý nhiều thủ tục như trước, hiện nay, khách hàng có thể ngồi một chỗ và click chuột để chuyển hàng và nhận hàng từ nước ngoài.

PTN Express Worldwide Co., Ltd

Trong những năm gần đây vận chuyển hàng đi nước ngoài là cầu nối giữa người Việt tại Việt Nam và nước ngoài. Những người tại Việt Nam có thể giao dịch cũng như tặng cho người thân, khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài từ lá thư, món quà đến các loại thực phẩm đặc trưng tại Việt Nam. Mang hương vị quê hương đến nơi đất khách quê người xa xôi.

Với sứ mệnh đồng hành cùng người Việt trên khắp thế giới, MAUSSIE là công ty chuyển phát nhanh quốc tế được đánh giá cao và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ, chất lượng hoàn hảo. Dịch vụ tiện lợi và an toàn của MAUSSIE luôn mang lại sự an tâm tin tưởng và hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, hồ sơ, bưu phẩm, quần áo, giày déo, hành lý, quà tặng, hàng mẫu đi nước ngoài của MAUSSIE luôn được đảm bảo hàng hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển sớm nhất ngay sau khi chúng tôi nhận hàng.

Quý khách hàng không cần phải bận tâm đến những vấn đề rắc rối khi làm thủ tục thông quan cũng như trong suốt hành trình của hàng hóa, có đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng kiểm soát hành trình của hàng hóa chính xác và kịp thời.

PTN Express Worldwide Co., Ltd

Là một trong những đối tác quan trọng của các Hãng DHL, UPS, FeDEX, TNT, SMS.. trong việc vận chuyển hàng đi nước ngoài, MAUSSIE sẽ tư vấn cho khách hàng những gói vận chuyển phù hợp nhất để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

 

MAUSSIE CO.,LTD

Trụ sở Hồ Chí Minh: 682 Thống Nhất, P15, Gò Vấp

Email: kinhdoanh.maussie@gmail.com

Điện thoại: 0975.083.550

Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùg quý khách hàng mang hình ảnh Việt Nam tới khắp nơi trên thị trường quốc tế!

 

Bình luận

0
MAUSSIE SHOP back to top